BG

Monday, July 2, 2012

'AndRew' Diaries - 7/18/10

Hello my beloved followers and readers. Since i know i may not be able to post "Mirror Fragments" as soon as possible, i decided to share with you my diary that i wrote during my third year in high school.  So it means, this is mainly about my unrequited love for Matthew. I will try to post entries as many as i can.


I hope you would enjoy as i unfold another hidden chapter of my life.


Dear Diary,                                                                                           7/18/10

Something special happened today. I mean, this had been happening almost everyday, but it still feel freshly special. Siguro sampung beses kami nagkatinginan ni Matthew. At siguro ulit, sa sampung iyon ay limang beses ko siyang nahuling nakatingin saakin. But who cares? May ibig sabihin man iyon o wala, bahala na! Basta makikipaglaro ako sakanya kung yun ang gusto niya. Ayoko na lagi na lang ako ang umiiwas ng tingin. Ayoko na lagi na lang ako ang naguguluhan kung ano nga ba ang mayroon kami ng mokong na iyon. Tama bang husgahan ko ang mga nangyayari sa simpleng mga eye contacts? Hindi siguro. Ewan. 

Nag-iisip rin kaya siya kung anong meron kami? Iniisip niya rin kaya ako? Pumapasok din kaya ako sa isip niya kapag wala siyang ginagawa? I hope so.

2 comments:

  1. ,hope na ma-post na po mr. author ung next chap ng story mo. . . ^__^. . .btw, pa-apruv po ng friend request sa fb ah. .tnx po in advance. . ^__^

    ReplyDelete
  2. Thanks Andrey for entrusting to us, your readers, this chapter of your life. More power to you. Keep on writing. Stay motivated always. ;-)

    ReplyDelete